Nhảy tới nội dung

Ra mắt chương trình Vnstock Insiders Program

· 5 phút để đọc

Chào cộng đồng vnstock thân mến,

Giáng sinh và năm mới đang rộn rã đến gần, vnstock xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người bạn đồng hành đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

Để khẳng định cam kết mang đến công cụ phân tích tài chính và đầu tư gần gũi, dễ sử dụng với Python đến tay mọi người, vnstock hân hoan giới thiệu những cập nhật đáng chú ý, đánh dấu bước phát triển mới:

1. Chương trình Vnstock Insiders Program:

  • Dành riêng cho các nhà tài trợ và người dùng thân thiết, Vnstock Insiders Program mở ra cánh cửa đến những tính năng độc quyền, được phát triển trong kho riêng biệt (private repo) tách biệt khỏi gói phần mềm chính.
  • Với tư cách thành viên Insiders, bạn sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng đột phá và tham gia định hướng cho tương lai của vnstock.

Giao diện private repo của vnstock-pro-data trên Github

Giao diện private repo của vnstock-pro-data trên Github

2. Gói vnstock-data-pro nâng cao:

  • Cùng với chương trình Insiders, vnstock giới thiệu gói vnstock-data-pro nâng cao, mở rộng cánh cửa cho phân tích chuyên sâu hơn.
  • Gói này cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu và công cụ mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư chuyên nghiệp và những người dùng mong muốn khám phá thêm về phân tích tài chính với Python.
  • Kết nối SSI Fast Connect Data API dễ dàng hơn: Thay vì loay hoay với bản demo sơ sài, hãy trở thành nhà tài trợ vnstock và nhận quyền truy cập private repo, tải và sử dụng phần mềm trong tích tắc.
  • Truy cập giá lịch sử 20 năm chỉ trong 2s: Lấy dữ liệu lịch sử từ API công khai của SSI, VND mà không cần xác thực phức tạp.
  • Để tham gia Vnstock Insiders Program, bạn có thể bắt đầu trở thành nhà tài trợ cho dự án Vnstock thông qua chương trình Github Sponsor. Mọi khoản đóng góp của bạn đều được công khai, minh bạch và bảo vệ bởi Github. Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế Visa/Mastercard để thực hiện tài trợ qua cổng thanh toán Stripe. Nếu bạn không có thẻ thanh toán quốc tế, hãy nhắn tin cho Thịnh để được hỗ trợ.

Stream dữ liệu thời gian thực từ SSI Fast Connect Data đơn giản

Stream dữ liệu thời gian thực từ SSI Fast Connect Data đơn giản

3. Cập nhật vnstock:

  • Truy xuất Dữ liệu quỹ mở dễ dàng: Tiếp cận thông tin quỹ mở được cung cấp bởi fmarket.vn, mở rộng tầm nhìn đầu tư. Vnstock xin gửi lời cám ơn đến bạn andrey_jef đã đóng góp ý kiến và bắt tay vào viết các hàm phục vụ cho việc lấy dữ liệu quỹ mở tích hợp trong vnstock. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều bạn đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình bình dân hóa công cụ Python cho phân tích đầu tư. Vnstock luôn chào đón bạn với tấm lòng rộng mở và sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp từ bạn. Xem chi tiết tại đây.
  • Tích hợp dữ liệu vnstock cho OpenBB Terminal: Nạp dữ liệu vnstock vào OpenBB Terminal để tận dụng sức mạnh phân tích và dự báo của gói phần mềm này. Tính năng này cho phép bạn xuất dữ liệu chuỗi thời gian (giá lịch sử/sự kiện, vv) vào thư mục làm việc của OpenBB Terminal, giúp bạn nạp dữ liệu cho việc phân tích dễ dàng và thuận tiện hơn. Cho đến hiện tại, không có nguồn dữ liệu chứng khoán chính thức cho thị trường Việt Nam dùng với OpenBB Terminal. Xem chi tiết tại đây.

Vnstock cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ người dùng mà mang đến những tính năng hữu ích giúp nhiều người có thể làm quen và hưởng lợi từ dự án dù họ đang dùng bất kỳ công cụ nào trong phân tích và giao dịch chứng khoán. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ mang đến nhiều tích hợp thú vị giúp hiện thực hóa cam kết này. Hãy cùng chờ đón năm 2024 với nhiều dấu mốc thú vị hơn nữa.

4. Thành quả đáng tự hào:

  • Vnstock đã đạt được 45 ngàn lượt download và chạm mốc cao nhất với 5.6K lượt download trong tháng 11.
  • Đây là minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng, nguồn động lực to lớn cho vnstock trên hành trình phát triển.

Thống kê lượt download vnstock từ PyPI

Thống kê lượt download vnstock từ PyPI

Một lần nữa, vnstock xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn!

Mỗi thành công của vnstock đều ghi dấu sự đồng hành và đóng góp của các bạn.

Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới 2024 rực rỡ thành công!